Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Toyota: Thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới trong năm 2014

Toyota đứng đầu danh sách ngành ôtô với giá trị thương hiệu đạt 29,6 tỷ USD, tăng 21% so với năm ngoái. Vị trí thứ 2 thuộc về BMW khi có mức tăng 7%, đạt 25,7 tỷ USD, còn Mercedes-Benz đứng thứ 3 với 21,5 tỷ USD, tăng 20%.

Theo nghiên cứu mới nhất của Millward Brown, Toyota tiếp tục là thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới, xếp trên BMW và Mercedes-Benz.

Đây là kết quả khách quan vì nó kết hợp những công cụ đo lường mang tính công bằng dựa trên hơn 2 triệu cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và dữ liệu thu thập từ một số hãng tin uy tín như Bloomberg và Kantar Worldpanel.

Hai vị trí còn lại trong top 5 thuộc về Honda (14,1 tỷ USD) và Ford (11,8 tỷ USD). Hãng xe Mỹ có mức tăng tới 56% so với năm ngoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét