Vào đầu những năm 90, khi Volkswagen mua lại Skoda họ đã muốn xây dựng thương hiệu ôtô giá rẻ trên nền tảng của chiếc Skoda, nhưng qua nhiều năm, chiến lược đã thay đổi và bây giờ Skoda đã trở thành thương hiệu cao cấp.
Mục đích sản xuất xe giá rẻ của VW lần này là nhằm kích thích nhu cầu của những khách hàng mua xe lần đầu. Và hãng sẽ lấy thị trường tiềm năng Trung Quốc làm thí điểm, sau đó nếu thành công sẽ nhân rộng sang các thị trường khác.
Hiện, thương hiệu mới của VW chưa đựơc định tên, nhưng theo kế hoạch mẫu xe mới này có thể xuất hiện trên thị trường vào năm 2017 và chỉ bán tại Trung Quốc với mức giá đề xuất khoảng 7.000 euro (tương đương với 9.500 USD)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét