Malaysia là nền kinh tế lớn thứ 3 trong khu vực sau Thái Lan và Indonesia, với tốc độ tăng trưởng trên 5% và tiêu chuẩn cuộc sống thuộc loại tốt nhất ở Đông Nam Á. Năm 2013, thị trường ôtô của quốc gia nahf đã tăng 5% với doanh số đạt 645.000 xe.
Renault và đối tác địa phương Tan Chong Motors vừa công bố sẽ bắt đầu sản xuất mẫu sedan Fluence tại Malaysia, khẳng định sự tấn công của hãng xe Pháp ở thị trường Đông Nam Á đang mở rộng nhanh chóng.
Ông Gilles Normand, chủ tịch Renault khu vực châu Á Thái Bình Dương, và CEO Tan Chong Euro, Kuan, đã ký một thỏa thuận, cho phép Renault xây dựng sự hiện diện không chỉ ở Malaysia mà còn khắp khu vực Đông Nam Á.
Để hỗ trợ sự tăng trưởng, hãng xe Pháp cũng cho biết sẽ mở rộng mạng lưới phân phối ở Malaysia với mục tiêu có 25 đại lý vào năm 2015. Renault hiện bán Megane RS, Clio RS, Koleos và Fluence tại Malaysia.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét