Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Lincoln không chút mặn mà với thị trường châu Âu

Bên cạnh đó, mẫu crossover MKC 2015 cũng sẽ bán ra thị trường vào mùa hè này và sẽ tấn công thị trường Trung Quốc cùng với MKZ.

CEO Ford Alan Mulally cho biết thương hiệu Lincoln sẽ không được giới thiệu tại thị trường châu Âu.

Kế hoạch mở rộng của Lincoln không bao gồm Lục địa già bởi Alan Mulally chia sẻ hãng sẽ chỉ tập trung vào Mỹ và Trung Quốc nơi thương hiệu trình làng tháng trước.

Tại triển lãm ôtô Bắc Kinh vừa qua, Lincoln trưng màu MKX, mẫu concept đầu tiên xuất hiện bên ngoài biên giới nước Mỹ, trước khi phiên bản sản xuất dự kiến ra mắt trong 2 năm tới.

CEO Ford khẳng định sẽ không đưa Lincoln lên tầm cao hơn nữa vì tin rằng người tiêu dùng quan tâm tới “công nghệ và sự sang trọng trong khả năng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét